Monday, November 26, 2007

nuptial of my x boyfriend's sister


it was october 18,2007..when i was a bridesmaid of my friends's nuptial sheila who is the older sister of my x boyfriend. ako pa nga gumawa ng wedding invitation nila eh..hehehe bait ko noh???hmmp taz masaya rin naman yung event na yun lalo na yung pictorials na tinawag na ng organizer yung family ng girl for the picture taking..syempre di ako tumayo kasi di nga naman ako kamag.anak kaso hinanap ako ng mother ng x ko eh.kasi sama daw ako.hehe..diba flatering man yun??Taz sa reception na mas naging close ako sa mga pinsan ng x ko kasi sila lagi ang kasama ko for the whole event.. sila [sanny val, saint. jesthony, albert, erik and dave] taz yung nasa bahay na kami ng x ko doon mas nakatuwaan pa...mas marami na akong nakilala na mga pinsan ng x ko...sila john rey, kuya rommel,,, ang nakakatawa pa nga eh niyaya ako ni kuya rommel to have a sweet dance with him taz un pumayag ako..whle we are dancing si arnel na x ko di makatingin sa amin but he is laughing...inggit siguro suya???Hehehe=p kaya ginawa ko after my dance with kuya rommel kinunchaba ko ang pinsan nila na si sanny val na kami rin ni arnel sayaw..kaya yun nagsayawan kami dalwa ng sweet dance...taz ung mga pinsan niya sige na sigaw kasi kinikilig kaya yung mga tao na nag.iinuman sa labas nanood ng tv sa sala tumingin sa amin..hehehe taz sigawan na silang lahat..taz while dancing nakita ko sila auntie arlene and uncle romy na nanonood sa amin habang sumaway and that moment i saw aunt arlene smile and laugh as well as uncle romy whistle...eh last ko nakita na ganun kasaya sila nung kami pa ng anak nila..kasi ba naman nakita talaga nila na mahal ko ang anak nila..kaso ang ginawa sa akin..iniwan ako..hmmpp...anyway that's life..taz after we finished our dance si arnel pumunta na ng kwarto kasi nahiya siya..hehe...the end
ako pa nga nagdrive ng motor nila pauwi sa amin kasi yung mga pinsan ni arnel na dapat maghahatid sa akin ay lasing....hehehe
may mg apicture pa nga ako sa cp ko eh...remembrance ko na lang yun ..kasi dat nyt i am so happy...

No comments: