Monday, November 26, 2007

ApriL 26, 2007 @ arnels house


in the office i got busy..afraid not to keep my promise to arnel's parents..i arrived in their house at around 7pm and great thing is wala pa si arnel..we talk a lot na para bang walang nangyari sa amin ni arnel..syanga pala ang kausap ko ay sina uncle romy and auntie arlene and of course ang bdaycelebrant na si sheila na ate ni arnel..hanggang dumating na si arnel..well deadma ihinahayaan ko lang xa palakad lakad sa bahay nila total hindi naman akin ang bahay na iyon.taz si auntie arlene ewan kung ano ang nakain at tinutukso pa kaming dalawa ni arnel..anyway the most flattering in that part nung sinabihan ako ni sheila na ang dady nila arnel ay kiinukulit na si sheila na itext na ako kasi nag.aalala na raw siya tapos ung mother naman ni arnel sinabihan ako ng "akala ko cel ba di ka na pupunta..kaya nga di pa ako umaalis kasi hinihintay kita.."oh diba???astig ang beauty ko..hehehe hinitay talaga ako ng nanay niya...
awki baxk to arnel na nang umalis na si auntie papunta sa bar nila..si arnel ay nag.iisa sa tulong ni sheila nag-kausap kaming dalawa ni arnel taz dun nag.offer na lang ako ng friendship kasi naman ang sayang ng pinagsamahan namin.,,dba??oh see ang bait ko noh??Ako pa yung nag.offer ng friendship taz nakipagshakehands pa nga ako as a sign of my sportmanship..una tinanggihan niya taz matapos kong magsalita tinanggap niya rin taz niyakap namin ang isat-isa for the last time...then un nah..ok na ang lahat para sa araw na ito

No comments: