Monday, November 26, 2007

may 26, JETSO SUMMER FEST'07


the day has come....JETSO SUMMER FEST NAH!! eto na ung event na pinaghahandaan namin ng mga officer..since baguhan palang ako at di ko pa alam ang pwedeng mangyari at president pa ako..pressure talaga..pero naging successful naman ung mga event..meron nga lang mga bagay na sumabit but as a whole ok ang summerfest..
kaso umiyak ako sa galit kasi may mga salita ako kay bro. mark na di ko natupad...at nagflashback ang galit ko sa ex ko kasi ganun xa na tao..and ayoko maging ganun ako..ung papunta palang nga ako eh may mga question na sa mind ko whatif di ako tumawag sa kanya kami pa kaya hanggang ngayon??ako parin ba kaya ang pinagsasabihan niya ng iloveyou at di ung bagong gf niya ngayon???mga tanong na nagpapagulo s aheart and mind ko...but i have to omir those questions..kaya ang sinasabi ko nalang ngayon sa sarili ko enough reason na yung mas pinili niya nag kanyang mga friends over me..at tama xa iba ako sa mga kaibigan niya,,ngayon alam lo na ang meaning nun...ma mataas ung level ng love niya for his friends that i...unfaire diba????un kuay umiyak ako sa harap ni te april sa harap ni bro mark...pero di kao umiyak sa best freind ko kasi napagdadaraanan niya ngayon ang mga nangyayari sa akin before..and she's doing the same mistake na ginawa ko..keso kagaya nga talaga siya sa akin..ayaw rin makinig ang tigas tigas ng ulo..but because of her sa mga nangyayari sa kanya ngayon...narerealyse ko na dahan dahan na ang tanga tanga ko pala nun..at kung gagawin ko ang dinidikta ngayon ng aking puso masasabi ko na talaga I AM THE MOST STUPID GIRL IN THE WORLD ..kaya di bale nalang akin na lang yun....inilibing ko na yun sa hukay...and i do really hope magiging ok na kami ng bestfriend ko..i mean sana maging stable na ulit heart namin gaya ng dati..ung wala pa ung mga walang kwentang lalaki sa buhay namin...

No comments: