Monday, November 26, 2007

i hate them!!


grrhh,!!!! i do really hate those people.. pinagkakaisahan nila akong lahat...eh kung sila kaya ang paglaruan ko???? kala mo naman kung sinong mga gwapo..dah!!maxadong common ang mga mukha nila..kahit crush ko ung isa pero dahil sa ugali niyang nakapakayabang.dahh!!! di bale nalang ..nakakairita siya sobra... taz alam nilang may reporting kami kahit presence lang sana nila ok na sa akin kasi ako ang gumawa lahat ng reporting namin kso wala...thank God nalang kasi irarate ko sila tingnan natin i guess fare naman diba kung bibigyan ko sila ng zero???kasi wala namn silang ginawa taz wala pa talaga sila!!!ang nakakinis lang talaga ung si jeffrey ako pa talaga ung tinarayan niya akala mo naman kung sinong magaling eh wala nman palang binatbat sa katarayan ko...no match talaga as in....taz akala mo kung sinong may magandang ugali na dapt na igalang at dapat sundin ang mga commands niya eh siya na nga ang nakikiusap eh siay pa ung mapagmataas..grrrrrhh!!!! taz makawala raw ako ng ganang katext eh akala mo naman kung sino eh hindi naman siya yung katext ko....taz as in hinarap ko tlaga siya kasi raw di niya ako kilala edi nagpakilala ako kala niya natatakot ako sa kanya...tigasin ata toh..wala ata akong kinakatakutan

No comments: