Monday, November 26, 2007

my saddest birthday is near approaching


this year would be my 18th year living in this ambiguous creation of God...
Sept 15 was the day when i was delived by my mom in the real world. its a great thing of course but this year would be the saddest. Y? because this day SEPTEMBER 15 2007 is the event that my dad promised me to have my debut celebrated. i dont care if we will only cook few as long as my father is the one to prepare for my event... umasa ako na maghahanda kami kahit konte lang kaso namatay na papa ko kahit ngayon masasabi naming may pera kami at kaya ng maghanda mas pipiliin ko nalng na walang handa kasi di rin namn matutupad ni papa promise nya..n how can my 18 dances be done na wala na ung first done ko diba??? and eto na rin yung araw na kung kailan matatapos na ang paghihintay ko.. na sisimulan na ulit ang bagong simula o chapter ng buhay ko..ang tuluyang pagtalikod sa nakaraan at haharapin ang bukas ng walang bakas ng pag.aaalinlangan

No comments: