Monday, November 26, 2007

new friend for a new school year


new friend??? yes i havr his name is louie..actually classmate na kami nyan last sem pah..kaso we are not given the chance na mas maging close friends kasi mas naging close ako kay eldie and now classsmate kming tatlo ulit..kaya nakiapgfriend ako k louie to know him better...nagstart yung friendship namn nung nakikita ko si louie na tumitingin sa akin sa akin wala lang yun niloloko ko pa nga xa eh na wag xa tumingin sa akin baka mainlove siya.sama ko noh????hahahaha taz un nga naging close friends kaming dalawa..taz di ko namalayan na nagseselos na pala si ading..sabi nga nila insensitive raw kasi ako...well honestly aware ako dun...but ayoko munang gumawa ng move saweakness kong un...nakakapagod na kasing maging sensitive lagi na lang akong nasasaktan kaya ngaun ako muna ang iisipin ko...di muna ang iba...ang drama tuloy torn between two lovers...charrr..dapat nga maging used nako nito kasi ung x boyfriend ko na si arnel ganito rin namn ung naging sitwaxin namin eh.mas una akong nagustuhan ng bestfriend niya kesa sa kanya kaso ang nagustuhan ko si arnel hindi yung bestfriend noya taz naging kami ni arnel pero bat di nagkaroon ng gap ung friendship nila di tulad ng ngayon..hay naku ewan anggulo

No comments: